- หน้าหลัก
- เกี่ยวกับ ibank
- ประกาศธนาคาร
- ประกาศอื่น
- ประกาศธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เรื่อง ขายทอดตลาดพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป
ประกาศธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เรื่อง ขายทอดตลาดพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป

ประกาศธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
เรื่อง ขายทอดตลาดพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป
.................................................
ด้วย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จะทำการขายทอดตลาดพัสดุชำรุดเสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป แบบเหมารวมรายการ (ประเภทครุภัณฑ์สำนักงาน,ครุภัณฑ์ไฟฟ้า) จำนวน 762 รายการ แบบเหมารวม ในราคาไม่ต่ำกว่า 62,200 บาท (หกหมื่นสองพันสองร้อยบาทถ้วน) ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ ณ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ เลขที่ 66 อาคารนวม ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 25 กันยายน 2567 กำหนดเวลา ดังนี้
เวลา 9:30 น. ลงทะเบียนผู้เข้าประมูล
เวลา 10:00 น. เริ่มการประมูล
ธนาคารจะถือว่าผู้สนใจประมูลราคา ทราบและยอมรับถึงพัสดุดังกล่าว และไม่มีข้อโต้แย้งใด เมื่อลงทะเบียนเป็นผู้ประมูลราคาแล้ว
เงื่อนไขการขายทอดตลาด มีดังต่อไปนี้
- ผู้มีสิทธิเข้าร่วมประมูลจะต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลพัสดุที่ชำรุดเสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป เท่านั้น โดยนำสำเนาหลักฐานพร้อมรับรองสำเนาถูกต้องของเอกสารมายื่นแก่คณะกรรมการขายทอดตลาดในวันลงทะเบียน ดังนี้
1.1 กรณีบุคคลธรรมดา ให้ยื่นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงหรือสำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ใบ
1.2 กรณีนิติบุคคล ให้ยื่นสำเนาหนังสือบริคนห์สนธิ หรือหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นบริษัท จำนวน 1 ชุด
1.3 กรณีตัวแทนให้นำหนังสือมอบอำนาจพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ จำนวน 1 ชุด และติดอากรแสตมป์ตามกฎหมายกำหนด
- การขายทอดตลาดพัสดุที่ชำรุดเสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป จะขายโดยวิธีประมูลด้วยวาจา คณะกรรมการขายทอดตลาดจะทำการประกาศราคาประเมินขั้นต่ำของพัสดุที่ชำรุดเสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป จะขายต่อหน้าผู้เข้าประมูลและให้ผู้เข้าประมูลเสนอราคา ในการเสนอราคาให้ผู้เข้าร่วมประมูลสู้ราคาครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000.-บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน) คณะกรรมการขายทอดตลาดจะร้องขานจำนวนเงินที่ผู้ประมูลสู้ราคาสูงสุดในขณะนั้น ครั้งหนึ่ง 3 หน ถ้าไม่มีผู้ประมูลสู้ราคาสูงขึ้น คณะกรรมการขายทอดตลาดจะร้องขานเป็นครั้งที่ 2 อีก 3 หน เมื่อไม่มีผู้ประมูลราคาสูงกว่านั้น และได้ราคาพอสมควร คณะกรรมการขายทอดตลาดก็จะร้องขานราคานั้นเป็นราคาที่ชนะการประมูล
- ผู้ประมูลได้ต้องเป็นผู้เสนอราคาสูงสุด และต้องเสนอราคาไม่ต่ำกว่าราคาประเมินขั้นต่ำของพัสดุที่ชำรุดเสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป
- ผู้ประมูลได้ต้องชำระเงินมัดจำค่าพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป เป็นเงินสดไม่ต่ำกว่าร้อยละ 50 ของราคาที่ประมูลได้ทันที ส่วนที่เหลืออีกร้อยละ 50 จะต้องชำระให้ครบถ้วนภายใน 5 วันทำการ นับจากวันที่ขายทอดตลาด ก่อนเวลา 00 น. โดยต้องชำระเงินด้วยเงินสดหรือเช็คของธนาคาร (Cashier cheque) ธนาคารจะออกใบรับเงินไว้เป็นหลักฐานค่าพัสดุที่ชำรุดเสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป
- ผู้ประมูลได้ จะต้องนำหลักฐานการชำระเงินทั้งหมดมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอรับพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป
- ผู้ประมูลได้ต้องขนย้ายพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป ที่ประมูลได้ทั้งหมดออกจากบริเวณที่ตั้ง ณ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สาขาถนนรามคำแหง เลขที่ 847 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครให้เสร็จสิ้นภายใน 5 วันทำการถัดจากวันที่ประมูลได้และผู้ประมูลได้เป็นผู้เสียค่าใช้จ่ายในการขนย้ายเอง หากไม่แล้วเสร็จตามกำหนดเวลาดังกล่าว ธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น
- ธนาคารขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงวันที่รับพัสดุตามความเหมาะสม โดยจะมีการหารือกับผู้ชนะการประมูล และแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้าไม่ต่ำกว่า 3 วันทำการ
- กรณีที่ผู้ประมูลได้ชำระเงินมัดจำ แต่ไม่สามารถชำระเงินครบถ้วนภายในเวลาที่กำหนด ในข้อ 4 ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินให้ผู้ประมูลได้ และจะนำพัสดุนั้น ไปบริหารจัดการต่อไป
- กรณีที่ผู้ประมูลได้ชำระเงินครบถ้วน แต่ไม่ทำการขนย้ายพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไปตามกำหนดในประกาศนี้ หรือได้ขนย้ายพัสดุตามที่ธนาคารกำหนดไปบางส่วนแล้ว แต่ไม่ดำเนินการขนย้ายพัสดุที่เหลือตามแผนงานที่กำหนด และไม่แจ้งแผนการขนย้ายอื่นให้ธนาคารทราบ ส่งผลให้ธนาคารเกิดความเสียหายและมีค่าใช้จ่ายตามข้อ 5 ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินให้ผู้ชนะการประมูล และจะนำพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไปดังกล่าว ไปบริหารจัดการต่อไป
- ผู้ประมูลได้ไม่อาจเรียกร้องให้ธนาคารดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดเพื่อปรับปรุง ซ่อมแซม เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขพัสดุให้ดีขึ้น
- ผู้ประมูลได้ต้องรับภาระในการเคลื่อนย้ายพัสดุที่จำหน่ายทั้งหมดเอง พร้อมทั้งลบตราสัญญลักษณ์หรืออักษรหรือตัวเลขใด ๆ อันเกี่ยวข้องกับธนาคารออกจากพัสดุนั้น ๆ ให้เสร็จสิ้น พร้อมทั้งเคลื่อนย้ายพัสดุออกจากสถานที่ตั้งและกำหนดเวลาขนย้ายตามตารางแนบท้ายประกาศนี้ หากล่วงเลยเวลา ธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น
ผู้สนใจจะเข้าประมูลราคาพัสดุที่ชำรุดเสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไปดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายธุรการ ชั้น 11 อาคารนวม อโศก เลขที่ 66 ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โทร. 02-650-6999 ต่อ 8331/5220/1158
ประกาศ ณ วันที่ 17 กันยายน 2567
(นาย เปี่ยมศักดิ์ ศรีสุวัฒนานันท์)
ประธานคณะกรรมการดำเนินการจำหน่ายพัสดุ ชำรุด
เสื่อมสภาพ สูญไป และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป สำนักงานใหญ่
Like
0
Tags
