TOP
background-image

28 พฤศจิกายน 2565

ด้วย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จะทำการขายทอดตลาดพัสดุชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป ประเภทเครื่องสำรองไฟ (UPS) จำนวน 165 รายการ แบบเหมารวม (ครั้งที่ 2) ในราคาไม่ต่ำกว่า 320,200.00 บาท (สามแสนสองหมื่นสองร้อยบาทถ้วน) ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ ณ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ อาคารคิวเฮ้าส์ อโศกชั้น 21 ห้องประชุม 2 เลขที่ 66 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 6 ธันวาคม 2565 กำหนดเวลา ดังนี้
เวลา 13:30 น. ลงทะเบียนผู้เข้าประมูล
เวลา 14:00 น. เริ่มการประมูล
เงื่อนไขการขายทอดตลาด มีดังต่อไปนี้
1. ผู้มีสิทธิเข้าร่วมประมูลจะต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้อง ใช้งานต่อไป เท่านั้น โดยนำสำเนาหลักฐานพร้อมรับรองสำเนาถูกต้องของเอกสารมายื่นแก่คณะกรรมการขายทอดตลาดในวันลงทะเบียน ดังนี้
1.1 กรณีบุคคลธรรมดา ให้ยื่นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ใบ
1.2 กรณีนิติบุคคล ให้ยื่นสำเนาหนังสือบริคนห์สนธิ หรือหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นบริษัท จำนวน 1 ชุด
1.3 กรณีตัวแทนให้นำหนังสือมอบอำนาจพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ จำนวน 1 ชุด และติดอากรแสตมป์ตามกฎหมายกำหนด
2. การขายทอดตลาด จะขายโดยวิธีประมูลด้วยวาจา คณะกรรมการขายทอดตลาดจะทำการประกาศราคาประเมินขั้นต่ำของพัสดุที่จะขายต่อหน้าผู้เข้าประมูลและให้ผู้เข้าประมูลเสนอราคา คณะกรรมการขายทอดตลาดจะร้องขานจำนวนเงินที่ผู้ประมูลสู้ราคาสูงสุดในขณะนั้น ครั้งหนึ่ง 3 หน ถ้าไม่มีผู้ประมูลสู้ราคาสูงขึ้น คณะกรรมการขายทอดตลาดจะร้องขานเป็นครั้งที่ 2 อีก 3 หน เมื่อไม่มีผู้ประมูลราคาสูงกว่านั้น และได้ราคาพอสมควร คณะกรรมการขายทอดตลาดก็จะร้องขานราคานั้นเป็นราคาที่ชนะการประมูล
3. ผู้ประมูลได้ต้องเป็นผู้เสนอราคาสูงสุด และต้องเสนอราคาไม่ต่ำกว่าราคาประเมินขั้นต่ำที่ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยกำหนดไว้
4. ผู้ชนะการประมูลจะต้องชำระเงินค่าพัสดุนั้นทันที หรือวางมัดจำไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 50 ของราคาที่เสนอได้ และจะต้องชำระเงินที่ค้างชำระให้ครบถ้วนภายใน 5 วันทำการ นับจากวันที่เสนอราคาได้ก่อนเวลา 15.00 น.โดยต้องชำระเงินด้วยเงินสดหรือเช็คของธนาคาร (Cashier cheque) โดยธนาคารจะออกใบรับเงินไว้เป็นหลักฐานค่าพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไป

5. ถ้าผู้ชนะการประมูลไม่ชำระเงินค่าพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพที่ประมูลได้คณะกรรมการขายทอดตลาดจะนำพัสดุนั้นออกมาขายทอดตลาดใหม่อีกครั้ง และจะแจ้งให้ผู้ประมูลได้ทราบกำหนด วัน เวลา และสถานที่ ที่จะทำการ ขายทอดตลาดใหม่ หากการขายทอดตลาดครั้งหลังนี้ได้เงินเท่าใด เมื่อหักค่าใช้จ่ายและค่าธรรมเนียมแล้วไม่คุ้มราคา ขายทอดตลาดครั้งก่อน ผู้ชนะการประมูลได้เดิมต้องชำระเงินส่วนที่ขาดนั้นให้แก่ธนาคาร ภายใน 7 วันทำการ นับถัดจากวันขายทอดตลอดครั้งใหม่เสร็จสิ้นแล้ว
6. ผู้ประมูลไม่อาจเรียกร้องให้ธนาคารดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดเพื่อปรับปรุง ซ่อมแซม เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขพัสดุให้ดีขึ้น
7. พัสดุที่ประมูลถูกจัดเก็บไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ ดังรายละเอียดแนบท้าย ผู้ที่ชนะการประมูลต้องรับภาระในการเคลื่อนย้ายพัสดุทั้งหมดเอง พร้อมทั้งลบตราสัญลักษณ์หรืออักษรหรือตัวเลขใด ๆ อันเกี่ยวข้องกับธนาคารออกจากพัสดุนั้น ให้เสร็จสิ้น พร้อมทั้งเคลื่อนย้ายพัสดุออกจากธนาคารภายใน 15 วันทำการ นับถัดจากวันที่ประมูลได้ หากล่วงเลยเวลา ธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น
ทั้งนี้ ให้ส่งแผนการดำเนินการเคลื่อนย้ายพัสดุที่ประมูลได้ออกจากที่จัดเก็บต่าง ๆ ของธนาคารภายใน 2 วันทำการ นับถัดจากวันที่ประมูลได้
ผู้สนใจจะเข้าประมูลราคาพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ และไม่จำเป็นต้องใช้งานต่อไปดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายธุรการ ชั้น 11 อาคารคิวเฮ้าส์ อโศก เลขที่ 66 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โทร. 02 6506999 ต่อ 5052

ประกาศ ณ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565

 

Like

0

Tags

icon-noti